Chính sách đổi trả

 

1. Trả lại theo nhu cầu của khách hàng (trao đổi không hài lòng)
Tất cả các mặt hàng mua có thể được trả lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được (trừ khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả với các sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu, hóa đơn mua hàng và không sử dụng sản phẩm, bao gồm:
- Bao bì và bao bì thô không bị rách
- Đầy đủ phụ kiện
- Mẫu / bảo hành, tem nhãn hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và quà tặng kèm theo (nếu có)phải đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị bẩn, trầy xước, hư hỏng, mùi lạ hoặc dấu hiệu đã được sử dụng

 


2. Không đổi trả sản phẩm  do yếu tố chủ quan của khách hàng
2.1.  Hàng trả không phải là mới, không nguyên vẹn, sai hoặc thiếu
Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của thùng hàng và sản phẩm trước khi thực hiện thanh toán để đảm bảo hàng hóa được giao đúng loại, số lượng, màu sắc theo đơn hàng và tình trạng bên ngoài không bị hư hại.
Nếu sản phẩm bị lỗi, vui lòng từ chối nhận hàng và / hoặc báo cáo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có giải pháp kịp thời. (Xin lưu ý rằng các bước tiếp theo như kiểm tra sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn đặt hàng được thanh toán đầy đủ.)
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện ra rằng hàng hóa không còn nguyên vẹn, sai hoặc thiếu hàng hóa, vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi đến hộp thư của chúng tôi để được hỗ trợ.  Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bước tiếp theo như thay đổi / trả lại hàng hóa hoặc gửi sản phẩm bị thiếu cho bạn ...
Sau 48 giờ kể từ ngày bạn nhận được hàng, chúng tôi  từ chối hỗ trợ cho các khiếu nại nội dung đó.
2.2. Giao hàng thất bại
Khi bạn gặp sự cố với sản phẩm của chúng tôi, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Kiểm tra tính toàn vẹn của sản phẩm, chụp hình ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu bạn được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi về mặt kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn quy trình  thực hiện lại giao hàng ngay lập tức.

3. Phương thức hoàn tiền
Tùy thuộc vào lý do trả lại sản phẩm, kết quả đánh giá hàng tồn kho sẽ như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử được sử dụng để mua sản phẩm mới
- Thay đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của bạn được cung cấp
- Đối với các lệnh thanh toán quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn lại tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc câu hỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc để lại tin nhắn trên trang web.

Trân trọng cảm ơn.

Để lại bình luận