CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Trả lại theo nhu cầu của khách hàng (trao đổi không hài lòng)
Tất cả các mặt hàng đã mua có thể được trả lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán cho sản phẩm có điều kiện ban đầu và mua hoá đơn và sản phẩm chưa sử dụng, bao gồm:
- Đóng gói và đóng gói nguyên liệu không bị rách
- Chi tiết đầy đủ, phụ kiện
- Bản mẫu / bảo hành, tem đóng quảng cáo thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và quà tặng kèm theo (nếu có), v.v ... phải đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị bẩn, trầy xước, hư hỏng, mùi lạ hoặc dấu hiệu đã được sử dụng

 

2. Không trả lại với lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Giao hàng không phải là hàng mới, không nguyên vẹn, sai hoặc thiếu sót
Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của container và sản phẩm trước khi thực hiện thanh toán để đảm bảo hàng được giao đúng loại, số lượng, màu sắc theo thứ tự và điều kiện bên ngoài. Không bị ảnh hưởng
Nếu đúng như vậy, vui lòng từ chối nhận hàng và / hoặc báo cáo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có giải pháp kịp thời. (Xin lưu ý rằng các bước tiếp theo như kiểm tra sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi hoàn thành đơn đặt hàng.)
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, đã nhận hàng và phát hiện ra rằng hàng hoá không còn nguyên vẹn, sai hoặc thiếu hàng, hãy chụp hình các sản phẩm gửi đến hộp thư của chúng tôi để được hỗ trợ. Hỗ trợ các bước tiếp theo như thay đổi / trả lại hàng hoá hoặc gửi sản phẩm bị thiếu cho bạn ...
Sau 48 giờ kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi bảo lưu quyền từ chối hỗ trợ cho các khiếu nại về nội dung đó.
2.2. Giao hàng thất bại
Khi bạn gặp vấn đề với sản phẩm của chúng tôi, hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Kiểm tra tính toàn vẹn của sản phẩm, chụp hình ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu bạn xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi về mặt kỹ thuật, vui lòng truy cập vào hướng dẫn trả lại để bắt đầu ngay. Batch return process
3. Phương thức hoàn trả
Tùy thuộc vào lý do trả lại sản phẩm, kết quả đánh giá hàng tồn kho sẽ như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Thay đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản theo thông tin của bạn được cung cấp
- Đối với các lệnh thanh toán quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn lại tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn trả tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc để lại tin nhắn trên trang web.

Trân trọng cám ơn.